Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán
Tổng tiền:

[masp] NouHaus [/masp]
[giaban] 48,000,000 [/giaban]
[giacu] 52,500,000 [/giacu]
[hot] Hot! [/hot]
[thuonghieu] Nouhaus - Korea [/thuonghieu]
[tinhtrang] Brand new 100% [/tinhtrang]
[mota] Thông tin chi tiết:

- Đạt giải thưởng Red Dot
Bảo hành 12 tháng chính hãng tại nhà
Chất liệu: Bề mặt da bò thật, sau sợi vải
Kiểu dáng: Ghế massage ngả lưng / Ghế phòng chờ phong cách
Con lăn S & L - Track Mát xa từ vai đến mông với 42 lần nhấn áp lực sâu / phút
Điều khiển nhiều cài đặt cho Massage Toàn thân hoặc Cố định một chỗ
Chức năng Tự động và Thủ công
4 x Túi khí Massage Hips với Chức năng Bật / Tắt
Với Bộ gõ, Cuộn thẳng, Xoay tròn hoặc Massage hỗn hợp
Xoay 90 độ và ngả lưng 15 độ
Gối cổ có thể tháo rời và Ottoman bên ngoài
Điều khiển từ xa với remote và tích hợp Loa Bluetooth
- Xuất xứ: Korea [/mota] 

[chitiet] Ghế Massage Nouhaus – dòng ghế massage cao cấp nhất nội địa Hàn Quốc

Ghế Massage Nouhaus – dòng ghế massage cao cấp nhất nội địa Hàn Quốc

Không chỉ là chiếc ghế massage thông thường, Nouhaus còn đại diện cho sự đẳng cấp và lối sống hiện đại. Ghế Massage Nouhaus chinh phục người dùng ngay từ trong lần trải nghiệm đầu tiên, Ghế Massage Nouhaus đã trở thành sản phẩm không chỉ chăm sóc về sức khỏe cho cả gia đình mà còn góp phần làm đẹp, làm sang trọng không gian phòng khách đẳng cấp thời thượng được ưa chuộng và hút khách nhất hiện nay.

Ghế Massage Nouhaus - Đẳng cấp công nghệ massage hoàn hảo

Thiết kế đặc biệt chú trọng đến vẻ bên ngoài với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại, làm điểm nhấn sáng bừng không gian sống cho dù được đặt tại bất cứ đâu. Chất liệu da thật cao cấp kết hợp với vải bọc chắc chắn làm nên một tổng thể hài hòa, dễ dàng chiếm trọn cảm tình của ngay cả những vị khách hàng khó tính và khắt khe nhất. Cùng với những tính năng đi kèm như loa Bluetooth, điều khiển cầm tay... thân thiết nhất với người sử dụng làm nên những trải nghiệm thư giãn, đẳng cấp nhất.

Massage hiện giờ không chỉ còn là những sự rung lắc giống thông thường nữa mà còn là sự kết hợp độc đáo đến từ công nghệ massage 4D kết hợp khung sườn SL siêu dài ôm suốt cả cơ thể và không bỏ sót qua bất cứ điểm đau nào mang đến sự thư giãn, nghỉ ngơi thực sự trong cuộc sống.

kết hợp độc đáo đến từ công nghệ massage 4D kết hợp khung sườn SL siêu dài ôm suốt cả cơ thể và không bỏ sót qua bất cứ điểm đau nào mang đến sự thư giãn, nghỉ ngơi thực sự trong cuộc sống.

Tuy không bao gồm chức năng massage chân giống như trên nhiều dòng khác, nhưng thiết bị vẫn được rất hàng nghìn người dùng, kể cả những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng tin tưởng và ưa chuộng lựa chọn bởi đẳng cấp công nghệ massage hoàn hảo được tích hợp trong đó.

Ghế Massage Nouhaus đoạt giải thưởng REDDOT danh giá năm 2020

Ghế massage Nouhaus được ưa chuộng rộng rãi và từng được vinh danh chức Quán Quân cho giải thưởng REDDOT danh giá năm 2020 – một trong 3 giải thưởng thiết kế lớn nhất thế giới về “Tính năng và tính thấm mỹ có một không hai”, không quá ngạc nhiên khi độ “hot” của ghế Massage Nouhaus chưa từng giảm kể từ khi được ra mắt. Chính vì vậy, Ghế massage Nouhaus đang chiếm lĩnh thế giới massage trị liệu – chưa kể đến thiết kế nội thất, với kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại giữa thế kỷ và công nghệ massage mạnh mẽ.

Ghế Massage Nouhaus đoạt giải thưởng REDDOT danh giá năm 2020

Một số tính năng công nghệ nổi bật của ghế Massage Nouhaus

Ghế Massage Nouhaus được trang bị tính năng công nghệ theo dõi S&L “Full Size Massage Chair”, chỗ để chân thoải mái, một túi khí mát-xa ôm sát hông, loa bluetood, được cải tiến với 6 chế độ massage tự động, 3 chế độ massage nhiệt, đệm gối đầu mỏng và êm hơn để tạo nên sự thoải mái mái nhất.

Ghế Massage Nouhaus được trang bị tính năng công nghệ theo dõi S&L “Full Size Massage Chair”

Các chế độ massage: chế độ tùy chọn massage cho từng vị trí hoặc massage toàn thân để bạn lựa chọn. Chỉ với một chiếc điều khiển nhỏ gọn để bạn chọn chế độ nhanh hoặc chậm, gõ, cuộn, xoay tròn, hay massage hỗn hợp không bỏ sót qua bất kì điểm đau nào. Cùng chế độ Bật / Tắt túi khí xoa bóp hông nhẹ nhàng nếu bạn thích. Không gì có thể làm khó được ghế massage Nouhaus !

Ghế Massage Nouhaus được trang bị tính năng công nghệ theo dõi S&L “Full Size Massage Chair”

4 con lăn mạnh mẽ theo đường S / L êm ái: liệu pháp massage được nâng cấp từ đầu đến đùi để bạn thư giãn, với 4 con lăn sẽ siết chặt các cơ ở lưng, cổ, mông và đùi.

Thiết kế khác biệt: với đệm tựa có hình dáng quả trứng độc đáo cùng độ ngả 15 độ, xoay 90 độ trên đế mạ crôm cổ điển, có kích thước nhỏ gọn một chiếc ghế hoàn hảo cho phòng ngủ.

Thích hợp với mọi cơ thể: trọng lượng tối đa khi sử dụng lên đến 113 cân cùng chiều rộng hông 15.5 inch, đệm đầu mỏng hơn giúp căn chỉnh thuận tiện hơn, chế độ massage cổ có thể tháo rời.

Loa Bluetooth cho bạn nghe nhạc thư giãn hoặc sử dụng đơn giản giống như một chiếc ghế êm ái, thoải mái. Ngoài ra, với cổng sạc trên ghế cho phép bạn vừa sạc vừa sử dụng cho mình rất tiện ích.

Dễ dàng lắp ráp: kèm cùng hướng dẫn sử dụng dễ hiểu. Chỉ cần đẩy đế vào ghế xoay, đế nhỏ vào ghế dài, gắn vào nguồn điện và thư giãn trong lần mát-xa thực sự đầu tiên của bạn chỉ trong 10 phút

Chỉ cần đẩy đế vào ghế xoay, đế nhỏ vào ghế dài, gắn vào nguồn điện và thư giãn trong lần mát-xa thực sự đầu tiên của bạn chỉ trong 10 phút

Ghế Massage Nouhaus đa dạng với 7 màu sắc sang trọng và nhã nhặn

Thiết kế với 07 màu sắc nhã nhặn, sang trọng đa dạng sự lựa chọn theo sở thích, cá tính của từng chủ nhân, đặc biệt chú trọng đến vẻ bên ngoài với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại cùng độ cong chuẩn xác, chất liệu da kết hợp với vải bọc cao cấp làm nên một tổng thể hài hòa, dễ dàng chiếm trọn cảm tình của ngay cả những vị khách hàng khó tính và khắt khe nhất.

Ghế Massage Nouhaus đa dạng với 7 màu sắc sang trọng và nhã nhặn

Ghế Massage Nouhaus – Dark Caramel

Ghế Massage Nouhaus – Dark Caramel

Lấy cảm hứng từ màu đá hổ phách pha chút màu mật ong và màu nâu của Caramel đây là một tone màu ấm, mang sắc thái của mùa thu ấm áp và dịu ngọt. Gam màu này có sắc độ trung tính, gợi sự thô mộc từ thiên nhiên, dễ dàng kết hợp trong phong cách thiết kế, đồ nội thất khác nhau, mang lại sự ấm cúng không gian gia đình.

Chính vì vậy, nhà thiết kế của Nouhaus đã lựa chọn kết hợp Caramel cùng tone xám nhạt với mong muốn đem lại nhã nhặn, ấm áp mà vẫn giữ nguyên nét sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Không quá ngạc nhiên khi phiên bản màu Caramel độc đáo này lại luôn trong tình trạng cháy hàng và liên tục phải pre-order.

Ghế Massage Nouhaus – Pale Rose – Hồng nhạt

Ghế Massage Nouhaus – Pale Rose – Hồng nhạt

Midnight Blue là gam màu vừa gợi sự giàu sang, quyền lực, tạo lên nét riêng biệt quý phái mà không phải màu nào có thế sánh bằng. Dù là màu tối nhưng thể hiện thấy 1 sức mạnh huyền bí, tinh tế, vẻ đẹp của sự bí ẩn thích hợp khi đặt tại phòng khách, phòng giải trí, gợi đến sự tò mò, mong muốn được khám phá.

Ghế Massage Nouhaus – Caramel

Ghế Massage Nouhaus – Caramel

Brown là màu của đất, tạo cảm giác bình yên, gần gũi, giản dị pha với nét độc đáo, tinh tế trong không gian sống cho gian phòng của bạn. Sử dụng màu Brown cũng là cách tạo nên không gian ấm cho phòng. Màu này rất dễ để phối chung với bất kỳ phong cách thiết kế nào, một người đáng tin cậy, đầy tính trách nhiệm rất phù hợp dùng màu này.

Ghế Massage Nouhaus – Ash Grey – Xám

Ghế Massage Nouhaus – Ash Grey – Xám

Ash Grey là màu sắc thể hiện sự hòa bình, có thể biến nguồn năng lượng chuyển thành sự tĩnh lặng, đem tới mức độ thư giãn và yên tĩnh rất cao. Điều này sẽ giúp cho tinh thần bạn trở nên thoải mái nhẹ nhàng hơn, khiến những áp lực được giảm bớt để tập trung suy nghĩ ra hướng giải quyết chinh xác cho những sự việc quan trọng.

Ghế Massage Nouhaus – Elder White – Trắng

Ghế Massage Nouhaus – Elder White – Trắng

Elder White là màu cân bằng dùng phổ biến trong phong cách Scandinavian Bắc Âu hiện đại, không bao giờ lạc hậu, dễ dàng phối chung cùng với tất cả các màu. Dùng thích hợp với các phòng, và được coi là tiền đề để sáng tạo nên các loại màu sắc khác.

Elder White là màu cân bằng dùng phổ biến trong phong cách Scandinavian Bắc Âu hiện đại, không bao giờ lạc hậu,

Elder White còn là gam màu biểu tượng dành cho sự tinh khiết tuyệt đối, gắn liền với ánh sáng, màu của sự mới mẻ. Đây được xem là gam màu dành cho sự hoàn hảo. Chính vì vậy, trong những không gian như căn hộ penthouse Kosmo Tây Hồ sang trọng, nó trở thành điểm sáng ấn tượng.

Ghế Massage Nouhaus – Mellow Sand - Màu cát

Ghế Massage Nouhaus – Mellow Sand - Màu cát

Trước nay, Sand là gam màu tượng trưng cho sự sang trọng và lịch sự, mang tới cho bạn cảm giác ấm áp và gần gũi. Sand là màu thể hiện năng lượng dồi dào, làm sáng bừng không gian trong nhà bạn, mang lại sự lạc quan, hành phúc, tươi vui và tràn đầy sức sống. Những người thích sự trẻ trung, tươi sáng luôn ưu tiên chọn lựa màu Sand cho nội thất của mình.

Thông số kỹ thuật ghế Massage Nouhaus

Mỗi chiếc Ghế massage Nouhaus đều được trau chuốt từ trong ra ngoài một cách tỉ mỉ và cẩn thận để làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khó tính nhất. Ghế Massage Nouhaus ứng dụng hoàn hảo cho mọi không gian từ nhà riêng đến các khu nghỉ dưỡng hạng sang, triển lãm, rạp chiếu phim... cho trải nghiệm thư giãn đẳng cấp. Không điều gì tuyệt vời hơn những giờ phút thư thái ngày cuối tuần, tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp nhất cùng với Ghế massage Nouhaus.

Thông số kỹ thuật ghế Massage Nouhaus

Mã sản phẩm

Ghế Massage Nouhaus

Xuất xứ

Hàn Quốc

Màu sắc

Caramel / Pale Rose / Elder White / Midnight blue / Ash grey / Brown / Sand

Trọng lượng

50kg

Bánh xe di chuyển

Chân đỡ cơ sở nhôm 4 điểm

Kích thước tính từ sàn

Chiều cao lưng ghế 96,2cm x Chiều cao tựa tay 57cm x Chiều rộng lòng ghế 60cm x Chiều sâu lòng ghế 60cm

Kích thước ngồi

Ghế đến sàn 16 inch / Chiều sâu 21 inch / Chiều rộng 15.5 inch

Ghế để chân

Cao 45cm x Rộng 50cm x Sâu 40cm

Ngoài ra, THEGIOIHANQUOC còn cung cấp các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe khác như: Máy lọc không khíTủ giặt hấp sấy LG StylerLG Puricare, LG AlphaRobot hút bụi lau nhà, máy lọc nước tổng cho Biệt thự, Liền kề, Penhouse, và lọc nước gia đình... Hãy gọi ngay Hotline/Zalo 092 123 2095 để được tư vấn tốt nhất!

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Ghế Massage Nouhaus – dòng ghế massage cao cấp nhất nội địa Hàn Quốc. 

Bạn hãy nhanh liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Địa chỉ: Park 6 - Times City - 458 - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 504 - Bà Hạt - Phường 08 - Quận 10 - Tp.Hồ Chí Minh 

Đithoại: 093 380 7774 [/chitiet]

Không có nhận xét nào:

Điện máy L.A.F - nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm cao cấp dùng trong gia đình đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như LG - Hàn Quốc , Dyson - Anh Quốc , Fodimate - Mỹ ,... mang cho người Việt những giải pháp công nghệ và tối ưu cuộc sống.

Điện máy L.A.F

HCM: Đảo Kim Cương, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. Thủ Đức, HCM. HN: Park 9, 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng, Hà Nội Email: dienmaynhapngoai@gmail.com Call - 079 353 8887

Kết nối với chúng tôi

Hotline hỗ trợ

079 353 8887